Nhà phát triển phần mềm tin cậy cho công ty Fintech VN

 Innotech Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm Fintech đáng tin cậy. Innotech Việt Nam được đánh giá cao về các sản phẩm và các dịch vụ tài chính Fintech chất lượng cao và sáng tạo.

Innotech Việt Nam

Innotech Việt Nam là một trong những công ty Fintech đáng tin tại Việt Nam

Innotech Việt Nam là một công ty gia công phần mềm công nghệ tài chính, nỗ lực  tạo ra sự đổi mới và phát triển các giải pháp Fintech tiên tiến. Innotech cung cấp dịch vụ phần mềm và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ của khách hàng. Các sản phẩm và giải pháp dựa trên những công nghệ tiên tiến này của Innotech ngày càng trở nên có giá trị đối với khách hàng, bởi các phương pháp và các công cụ quản lý dự án chuyên nghiệp, giúp khách hàng quản lý hiệu quả tiến độ và nguồn lực của dự án. 

Phần mềm thông minh

Một phần mềm thông minh, nó sẽ giúp cho công ty bạn dễ dàng nắm bắt thông tin và tiếp cận khách hàng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, công ty của bạn cũng có thể theo dõi các giao dịch của khách hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian. 

Ví dụ như, eKYC là phần mềm hỗ trợ cho hệ thống tài chính ngân hàng, giúp hệ thống nhận biết khách hàng của họ là ai, lưu thông tin khách hàng, phân luồng khách hàng,... . Qua đây, eKYC cũng có thể tiếp cận và dự đoán được nhu cầu của khách hàng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.



Kiểm tra ID kỹ thuật số và sàng lọc rủi ro

Digital banking - là ngân hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch của ngân hàng trên trực tuyến thông qua internet banking và mobile banking. Với các giao dịch của digital banking, khách hàng sẽ không cần phải đi đến chi nhánh ngân hàng và giảm bớt các thủ tục giấy tờ liên quan. Đồng thời, nét đặc trưng của digital banking là có thể thực hiện mọi lúc và mọi nơi không phụ thuộc vào không gian - thời gian, vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể chủ động thực hiện giao dịch. 

Tất cả các phần mềm và ứng dụng của Innotech Việt Nam đều hướng đến sự tiện lợi và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ có kinh nghiệm và khả năng chuyên môn trong ngành, nên khách hàng rất yên tâm về dịch vụ cũng như chính sách của Innotech. Bên cạnh đó, Innotech Việt Nam cũng được nhiều khách hàng đánh giá là rất tốt.

Đội ngũ chuyên gia trong ngành giàu kinh nghiệm.

Innotech Việt Nam đã xây dựng thành công đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiệu quả và có năng lực về công nghệ, làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty. Với đội ngũ nhân viên chất lượng, nhiều kinh nghiệm chuyên sâu, sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra những giải pháp kịp thời cho khách hàng, không để khách hàng phải chờ đợi và lo lắng. 

Innotech đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chất lượng

Innotech đã hoàn thành với hơn 200 dự án, cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm Fintech cho nhiều công ty trên toàn thế giới như  Việt Nam, Nhật Bản, Úc,... . Có hơn 90% công ty hài lòng với dịch vụ và tiếp tục quay lại hợp tác với Innotech Việt Nam để sử dụng các dịch vụ mà Innotech cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng mang lại những giải pháp fintech cùng một tiêu chuẩn dịch vụ cho khách hàng.

Innotech Việt Nam luôn sáng tạo và nỗ lực đáp ứng hàng loạt nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng, vì vậy mà các công ty lớn như ACB Bank, Tyme Bank, Unifimoney,  Manulife, Commonwealth Bank, … đã tin tưởng và đã sử dụng các ứng dụng phần mềm do công ty Innotech Việt Nam cung cấp. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty gia công phần mềm công nghệ tài chính để giải quyết vấn đề công ty của bạn. Hãy cho chúng tôi cơ hội để hỗ trợ hiệu quả các vấn đề của bạn.

Liên hệ với chuyên gia của Innotech Việt Nam với bất kỳ câu hỏi nào về software outsourcing for Fintech!


Fintech Việt Nam là cổng thông tin cập nhật về công nghệ liên trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam và các xu hướng fintech trên thế giới.

Email: info@innotech-vn.com

Comments

Popular posts from this blog

High-quality Digital banking solution provider in Vietnam

Open-banking là gì? Những điều bạn cần biết về Open-banking

All the features of Digital Banking you must have