Top 5 công ty phát triển ứng dụng di động iOS tại Việt Nam

 Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ứng dụng di động iOS cũng đang rất phát triển. Ứng dụng di động iOS là ứng dụng sử dụng hệ điều hành hiện đại, rất nhiều người thích dùng bởi cấu hình đặc trưng của iOS. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn chọn đầu tư vào ứng dụng di động iOS bởi vì họ nhận thấy được rằng ứng dụng di động iOS có nhiều lợi ích đáng kể đối với kinh doanh của họ

Một số lợi ích của việc phát triển ứng dụng iOS

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Đầu tư vào ứng dụng di động iOS giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian để tung sản phẩm của mình ra thị trường vì đặc trưng nhanh chóng, mượt mà, tiên tiến, hiện đại của hệ điều hành iOS. Qua đó, ứng dụng di động iOS còn có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí về cơ sở vật chất và con người.

Là kênh Marketing ưu việt

Ứng dụng di động iOS có thể đóng vai trò là một phần của chiến dịch content marketing. Ứng dụng di động iOS có thể giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng,  khi khách hàng đã thích, quen và tin tưởng vào ứng dụng di động của bạn, họ sẽ sẵn sàng tìm kiếm, đặt hàng, phản hồi,…trực tiếp. Quá trình này rất tiện lợi, không mất nhiều thời gian so với việc giao dịch truyền thống tại cửa hàng. Thêm vào đó, data quý giá về khách hàng cũng sẽ được tổng hợp, lưu trữ nhanh chóng nhất.

Thu hút các khách hàng tiềm năng

Ứng dụng di động iOS ngày nay cung cấp các tính năng độc đáo khiến các doanh nghiệp đầu tư vào nhằm tạo sức hút trong kinh doanh, kết nối với người tiêu dùng và tiếp cận một thị trường rộng hơn và gắn kết hơn trước.

Ứng dụng di động iOS là chiến lược tuyệt vời để giữ khách hàng của bạn gắn bó với thương hiệu của bạn, đóng vai trò là lời nhắc nhở nhẹ nhàng kéo khách hàng trở lại với doanh nghiệp.

Ứng dụng di động iOS luôn cung cấp cho khách hàng sự thuận tiện để tìm kiếm, mua sắm và tương tác với một thương hiệu, cung cấp thông tin kịp thời để dễ dàng truy cập ngay.

Tăng khả năng cạnh tranh

Ứng dụng di động iOS tạo cho doanh nghiệp sức hút trên thị trường bằng cách cung cấp một môi trường tương tác và hấp dẫn. Ứng dụng duy trì tính cạnh tranh và đảm bảo sự hiện diện mạnh mẽ của bạn trên thị trường. Do đó, việc thiếu một ứng dụng di động có thể làm một doanh nghiệp dẫn đến tụt hậu so với đối thủ.

Uy tín, chất lượng

Mỗi công ty phát triển ứng dụng di động iOS luôn nỗ lực hết mình với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo cung cấp ứng dụng di động chất lượng và uy tín nhằm tôn vinh uy tín cũng như độ chuyên nghiệp của công ty, nâng cao sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.

Một vài công ty phát triển ứng dụng di động iOS uy tín tại Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, Fintech Việt Nam xin đưa ra top 5 công ty phát triển ứng dụng di động iOS tại Việt Nam uy tín và chất lượng:

1. Innotech Vietnam:

Công ty cổ phần Innotech Việt Nam được thành lập vào năm 2009, là một công ty cung cấp ứng dụng phần mềm chất lượng cao và đáng tin cậy tại Việt Nam. Công ty được thành lập dựa trên nhiều lĩnh vực cùng với sự trợ giúp của kiến thức chuyên môn về công nghệ và các dự án liên quan Innotech Việt Nam có đội ngũ nhân viên chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty.

Với hơn 200 dự án đã hoàn thành, cung cấp phát triển phần mềm cho nhiều khách hàng trong nước và trên khắp thế giới như Nhật Bản, Úc, Mỹ, Singapore. Innotech tự tin thực hiện các dự án của mình trong nhiều lĩnh vực như là ngân hàng, giáo dục, hàng không, F&B, bảo hiểm,. . . bên cạnh đó, Innotech đã cung ứng dụng di động trên hệ điều hành iOS cho một số khách hàng như Golden Gate, Unifimoney, ngân hàng ACB, ….chiếm được lòng tin của hơn 90% khách hàng quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ.

2. Beetsoft Co., Ltd:

Công ty TNHH Beetsoft là công ty tư vấn công nghệ thông tin, gia công phần mềm, Annotation và BPO có trụ sở tại Việt Nam và Nhật Bản. Beetsoft phục vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty đa quốc gia trên toàn cầu bằng cách cung cấp các dịch vụ cao cấp với mức giá rất hợp lý.

Với hơn 6 năm tư vấn công nghệ thông tin và gia công phần mềm, Beetsoft đóng một vai trò quan trọng trong việc mài giũa kỹ năng của các chuyên gia, hỗ trợ các công ty đạt được thành công trong lĩnh vực hoạt động chuyên môn của họ. Beetsoft với tư cách là một tổ chức đã phát triển nhanh chóng trong hai năm qua, hiện có các văn phòng điều hành tại Hà Nội, Đà Nẵng tại Việt Nam và Tokyo Nhật Bản với gần 600 nhân viên. Beetsoft tập trung phát triển trong các lĩnh vực như gia công phần mềm công nghệ thông tin, chuyên gia tư vấn công nghệ thông tin, phát triển ứng dụng, phát triển phần mềm, phát triển trò chơi, phát triển web, phát triển hệ thống, AR VR MR, AI & IOT,  Annotation & Inbound và Outbound Call Center.

Khách hàng của Beetsoft không giới hạn, bao gồm Vương quốc Anh, Châu Âu, Mỹ, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Úc, Trung Đông, Hồng Kông và hơn 20 quốc gia khác trên thế giới.

3. SmartDev:

SmartDev là công ty phát triển phần mềm linh hoạt của Thụy Sĩ có trụ sở tại Đà Nẵng, Việt Nam. SmartDev cung cấp các giải pháp phần mềm tiên tiến cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Với kiến thức chuyên môn của SmartDev về phát triển ứng dụng di động và trang web đã chứng minh SmartDev trở thành đối tác xuất sắc để đối mặt với sự cạnh tranh thị trường ngày nay. SmartDev luôn luôn tuân thủ PCI DSS, có nghĩa là đáp ứng các yêu cầu bảo mật được nêu trong ngành thẻ thanh toán.

SmartDev tập trung vào 3 lĩnh vực chủ yếu: phát triển ứng dụng di động (chiếm 60%), phát triển Web (chiếm 30%), hỗ trợ và bảo trì (chiếm 20%). SmartDev phát triển ứng dụng di động iOS cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng của SmartDev là công ty hàng không, công ty phát hành thẻ tín dụng, công ty khởi nghiệp. Sản phẩm của SmartDev bao gồm các ứng dụng di động iOS như Big pay, bếp Pal, Secoti.

4. Wiki Solution:

Wiki Solution là công ty tọa lạc tại Hồ Chí Minh, Việt Nam, hoạt động bao gồm một nhóm các nhà phát triển Magento, nhóm người làm việc rất tận tâm và tuyệt vời. Wiki Solution là một trung tâm đang trong thời kỳ phát triển về gia công phần mềm và công nghệ mới, giúp doanh nghiệp vận hành công ty của mình ở mức cao nhất về mặt thu hút khách hàng, các công cụ bán hàng vững mạnh và ổn định.

Wiki Solution cung cấp cho khách hàng sự hợp tác, dịch vụ nhân sự với lực lượng lao động trẻ, năng lượng cao và rất đáng tin cậy, bao gồm nhiều công nghệ từ PHP, Java ... đến React JS, NodeJS ...Các sản phẩm được phát triển nội bộ của Wiki Solution bao gồm: Hệ thống quản lý kho hàng và khung QA tự động hóa cũng có sẵn trong báo giá của bạn. Khách hàng của Wiki Solution chủ yếu là Thailux, Zago, Spigen, Case Crazy, FEC Pos, Ngân hàng KrungThai, Pay Solutions.

5. Relia Software:

Relia Software là một công ty phát triển sản phẩm hoàn chỉnh từ khái niệm hoặc ý tưởng ban đầu đến sản phẩm và ứng dụng trực tiếp. Relia Software cũng xử lý chuyên về DevOps và QA nội bộ để đảm bảo giải pháp duy nhất cho khách hàng của Relia Software

Relia Software đã có thể thành lập các nhóm phát triển ra nước ngoài cho các công ty như White Coat Global, Independence Plus, Popdeem, Runcaster, v.v. Relia Software có thể nhanh chóng thiết lập các nhóm mở rộng ra nước ngoài cho khách hàng của Relia Software tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Relia Software xây dựng các ứng dụng dành cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp đảm bảo khả năng mở rộng, tính mạnh mẽ và trải nghiệm người dùng. Relia Software đã xây dựng hơn 300 ứng dụng kể từ năm 2011 cho cả nền tảng web và di động với hơn 10 ngành khác nhau, mang lại cho Relia Software lợi thế cạnh tranh và cung cấp một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Phần lớn Relia Software phát triển với các lĩnh vực trung tâm phát triển nước ngoài, thiết kế UI / UX, phát triển MVP, phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động - ứng dụng hệ điều hành iOS, ứng dụng hệ điều hành android và đa nền tảng, phát triển phần mềm tùy chỉnh, phát triển phần mềm doanh nghiệp .v.v . Khách hàng của Relia Software là những công ty nổi tiếng như Google, Reebonz, Realsavvy, Sprintly, Skooc, Toshiba, Kriya, Runcaster.

Tóm lại, trên đây là top 5 trong những công ty uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam về ứng dụng di động iOS  mà Fintech đã cập nhật. Fintech hy vọng, với nhu cầu cũng như ngân sách của bản thân doanh nghiệp có thể đầu tư vào công ty ứng dụng di động phù hợp với túi tiền của mình.


Fintech Việt Nam là cổng thông tin cập nhật về công nghệ liên trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam và các xu hướng fintech trên thế giới.

Comments

Popular posts from this blog

High-quality Digital banking solution provider in Vietnam

Open-banking là gì? Những điều bạn cần biết về Open-banking

All the features of Digital Banking you must have