Một số nền tảng ngân hàng kỹ thuật số nổi bật năm 2020

 Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số cho phép ngân hàng chuyển sang ngân hàng kỹ thuật số và tối ưu hóa kinh doanh. Trong bài viết này, Fintech Việt nam xin cập nhật 5 nền tảng ngân hàng kỹ thuật số phổ biến nhất vào năm 2020.

1. Mulesoft của công ty phần mềm Mulesoft LLC:

Mulesoft LLC là một công ty phần mềm có trụ sở chính tại San Francisco, California, chuyên cung cấp phần mềm tích hợp để kết nối các ứng dụng, dữ liệu và thiết bị.

Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số Mulesoft cho phép các ngân hàng tạo ra các ứng dụng tổng hợp kết nối với các ứng dụng, dữ liệu và thiết bị thông qua kết nối API để tạo thành một mạng lưới ứng dụng linh hoạt. Bên cạnh đó, nền tảng Anypoint của công ty Mulesoft cũng là một giải pháp cho iPaaS, quản lý toàn bộ API và cloud.

Với nền tảng MuleSoft và người quản lý nhóm API Anypoint, các ngân hàng xây dựng các API có quyền truy cập an toàn vào bên trong của các sản phẩm ngân hàng, cho phép hợp tác với các đối tác, tăng tốc đổi mới và mở các kênh doanh thu mới.

Ngoài ra, nền tảng Anypoint cho phép người dùng xử lý thông tin của các tích hợp bằng GUI và API được triển khai. Các tích hợp này có khối lượng thông tin cao và thông tin tinh vi cần xử lý. Nền tảng MuleSoft giúp cho việc trao đổi giữa các ứng dụng và thông tin trên thế giới trở nên đơn giản.

2. Temenos Infinity:

Temenos Infinity là sản phẩm của công ty phần mềm ngân hàng Temenos. Temenos Infinity là một nền tảng ngân hàng kỹ thuật số tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Temenos Infinity cung cấp digital banking solution dựa trên cloud gốc và cloud ảo, hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân và dịch vụ khách hàng. Temenos Infinity được thiết kế để đảm bảo các dịch vụ kỹ thuật số không bị gián đoạn ngay cả khi hệ thống cốt lõi không khả dụng.

Temenos Infinity là công ty đầu tiên cung cấp cho các ngân hàng dịch vụ phân phối sản phẩm theo hướng API, trong đó nền tảng kỹ thuật số ngân hàng được phân phối dưới dạng một tập hợp các dịch vụ có thể truy cập API. Các dịch vụ vi mô phân phối độc lập dựa trên cloud gốc và cloud ảo, cho phép các ngân hàng tập trung vào việc phân biệt hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời có thể hưởng lợi từ một bộ phận dịch vụ đóng gói để thu thập dữ liệu thô, bảo mật, cá nhân hóa dựa trên công nghệ AI

3. Hệ điều hành của ngân hàng nCino:

Là một giải pháp dựa cloud an toàn, hệ điều hành của ngân hàng nCino trao quyền cho nhân viên và lãnh đạo ngân hàng thông qua giải pháp cuối cùng kết hợp với quản lý quan hệ khách hàng (CRM), nguồn gốc cho vay, quy trình làm việc, quản lý nội dung doanh nghiệp và khả năng báo cáo ngay lập tức. 

Hệ thống điều hành của ngân hàng nCino được thiết kế bởi các chủ ngân hàng hiểu cách hoạt động của các tổ chức tài chính, ngân hàng nCino mang lại ROI bằng cách thúc đẩy tăng trưởng doanh thu hiệu quả, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, cải thiện việc tuân thủ quy định, cho phép phân tích dữ liệu và kinh doanh thông minh, thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu, mang lại sức cạnh tranh có lợi thế.

4. Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số AppWay:

Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số Appway chuyên hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số thông qua quy trình điều phối thông minh, cho phép nhận diện tương tác của con người trên tất cả các chỗ tiếp xúc và kỹ thuật số. Nền tảng ngân hàng kỹ thuật số Appway có thể: 

  • Thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số: Phương pháp tiếp cận theo hướng quy trình cho phép chuyển đổi kỹ thuật số hiệu quả và kết hợp các hệ thống hiện có (chẳng hạn như CRM, ngân hàng lõi, ngân hàng di động và ngân hàng trực tuyến) với các hệ thống mới, tạo thêm nguồn doanh thu và cải thiện năng suất tổng thể.
  • Hỗ trợ toàn cầu hóa: Với việc tuân thủ theo cách thiết kế, các ngân hàng có thể tùy chỉnh các giải pháp toàn cầu với các thay đổi cụ thể theo khu vực, để tuân thủ các quy định thay đổi và tận dụng tiềm năng sáng tạo của các quy định mới.
  • Bật chế độ tự động hóa quy trình: Trao quyền cho nhân viên bằng cách giảm bớt các công việc thủ công và vận hành giữa các bộ phận, giảm tải thời gian để họ tập trung vào các hoạt động gia tăng giá trị.

5. Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số Liferay:

Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số Liferay là một nền tảng cấp doanh nghiệp cho phép các công ty tạo dựng và kết nối các trải nghiệm kỹ thuật số được cá nhân hóa trên web, thiết bị di động, mạng xã hội, tại các cửa hàng và các điểm tiếp xúc khác. Nó cung cấp nền tảng kỹ thuật (tích hợp sâu, bảo mật và mô-đun) cho ngân hàng kỹ thuật số để điều chỉnh trải nghiệm khách hàng, cũng như các tính năng về giá trị kinh doanh để hỗ trợ hiểu biết sâu hơn về khách hàng của bạn.

Innotech Việt Nam luôn sáng tạo và nỗ lực đáp ứng hàng loạt nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng, vì vậy mà các công ty lớn như ACB Bank, Tyme Bank, Unifimoney,  Manulife, Commonwealth Bank, … đã tin tưởng và đã sử dụng các ứng dụng phần mềm do công ty Innotech Việt Nam cung cấp. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty gia công phần mềm công nghệ tài chính để giải quyết vấn đề công ty của bạn. Hãy cho chúng tôi cơ hội để hỗ trợ hiệu quả các vấn đề của bạn.

Liên hệ với chuyên gia của Innotech Việt Nam với bất kỳ câu hỏi nào về software outsourcing for Fintech!


Fintech Việt Nam là cổng thông tin cập nhật về công nghệ liên trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam và các xu hướng fintech trên thế giới.

Email: info@innotech-vn.com

Comments

Popular posts from this blog

High-quality Digital banking solution provider in Vietnam

Open-banking là gì? Những điều bạn cần biết về Open-banking

All the features of Digital Banking you must have